Dự án HausNima là khu căn hộ mới tại Quận 9 do EZLand Việt Nam


Dự án HausNima là khu căn hộ mới tại Quận 9 do EZLand Việt Nam triển khai với qui mô 60.000m2 đất, bao gồm: 3 tòa tháp trong đó 2 tòa tháp căn hộ cao 20 tầng được liên kết với nhau bởi 1 tòa tháp giữa cao 7 tầng, tổng số căn hộ cung cấp ra thị trường là khoảng 600 căn; chủ yếu là căn hộ 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ.


Tổng Quan Dự Án Hausnima
Đây là một dự án căn hộ tầm trung tại Việt Nam sở hữu 100% vốn đầu tư nước ngoài từ Luxembourg và có những ưu điểm nổi bật như thiết kế theo trường phái Bauhaus nổi tiếng thế giới của Đức – Thành tựu của kiến trúc hiện đại, tập trung vào công năng sử dụng. Tất cả các yếu tố cốt lõi của Bauhaus được áp dụng trong quá trình thiết kế và thi công HausNima đều nhằm mục đích đem đến sản phẩm căn hộ có chất lượng cao, đảm bảo an toàn tốt nhất với mức giá phù hợp cho các gia đình Việt.


Tổng quan dự án căn hộ HausNima Quận 9 

- Tên dự án: HausNima 

- Vị trí: Lò Lu Quận 9, kế bên khu công nghệ cao Samsung.

- Chủ đầu tư: EZ Land tiền thân là quỹ đầu tư Luxembourg – Đức.

- Qui mô dự án: hơn 60.000m2.

- Loại hình: Khu căn hộ cao tầng.

- Ý tưởng xây dựng: Kiến trúc Bauhaus, thành tựu mỹ thuật xuất phát từ nước Đức và lan truyền khắp thế giới với đặc trưng là lấy công năng sử dụng làm yếu tố tiên quyết trong việc thiết kế sản phẩm, thay thế những thiết kế cổ điển tốn kém và không còn phù hợp với thời đại.

- Phương thức thanh toán: chỉ thanh toán 50% tới lúc nhận nhà.


Tiện ích HausNima

Dự án căn hộ HausNima được thiết kế với ý tưởng mang đến một không gian sinh hoạt tiện nghi, hiện đại và tốt nhất cho cư dân nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng. Do đó, chủ đầu tư dự án đã rất chăm chút và tỉ mỉ trong việc thiết kế các chuỗi hệ thống tiện ích nội khu như: hồ bơi, không gian xanh, phòng gym, khu vui chơi trẻ em,phòng sinh hoạt cộng đồng... Đồng thời để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân sinh sống tại đây thì hệ thống an ninh với các thiết bị camera giám sát và bảo vệ 24/24 luôn túc trực hỗ trợ cư dân khi có tình huống khẩn cấp xảy ra. 



Ngoài ra, trong vòng bán kính 3km tính từ dự án HausNima, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ngoại khu thuộc trung tâm quận 9 như: siêu thị AEON, các trường học quốc tế, trung tâm thương mại, bệnh viện... Bên cạnh đó, nhờ yếu tố hạ tầng giao thông vượt trội mà dự án HausNima nói riêng và bất động sản Quận 9 nói chung đang ngày càng tạo nên một lực hấp dẫn khó cưỡng đối với các nhà đầu tư lẫn khách mua an cư.

HausNima được thiết kế theo phong cách Bauhaus với đặc trưng là gọn gàng, không phô trương, không rườm rà, mọi chi tiết trong thiết kế đều hướng tới công năng sử dụng vì vậy, dự án này sẽ trở thành một hình mẫu tiêu biểu về sự tối ưu hóa công năng sử dụng và tối ưu hóa giá thành khiến nhiều khách mua chú ý đến. Và từ đó, giá trị của HausNima sẽ ngày càng tăng trên thị trường bất động sản. Hơn cả một căn hộ, HausNima chính là khoản đầu tư bền vững cho hiện tại và tương lai.

·         Tầm nhìn: Tầm nhìn của chúng tôi là cung cấp cho thị trường từ 1.000 đến 1.500 căn hộ mỗi năm tại Tp. Hồ Chí Minh trong vòng 5 đến 8 năm tới và gắn liền với khẩu hiệu của EZ Land “CHẤT LƯỢNG LÀ TRÊN HẾT”. Với nguồn cảm hứng từ xu hướng kiến trúc của Bauhaus cũng như áp dụng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế từ Luxemburg, EZ Land và quỹ đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được một căn hộ với thiết kế tối ưu, hiện đại, an ninh và an toàn, và đó sẽ là một khoản đầu tư rất hợp lý cho tương lai của mình và gia đình.
·         Sứ mệnh: Các dự án của quỹ tập trung vào các vị trí thuận tiện tại các quận huyện thuộc Tp. Hồ Chí Minh, cho phép các cư dân trẻ di chuyển dễ dàng đến nơi làm việc thông qua hệ thống cơ sở hạ tầng mới đồng thời mang lại một môi trường xanh và thư giãn cho sự phát triển của con em. Điều này là kim chỉ nam trong quá trình phát triển các dự án của chúng tôi, theo đúng như khẩu hiệu “VẸN TRÒN TỔ ẤM”.
·         HausNima là dự án thứ 3 được phát triển bởi Chủ đầu tư Ezland. Năm 2017, Hausneo là dự án đầu tiên đánh dấu sự đổ bộ của Ezland tại Việt Nam. Hiện tiến độ Hausneo đã cất nóc và đang bàn  giao nhà vào Quý 3/2019. Đạt giải thưởng Dự án căn hộ tầm trung tốt nhất tại Việt Nam được DotProperty công nhận.


Đăng bởi Unknown lúc lúc tháng 6 13, 2020 0 bình luận
Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

www.khoibright.com

Tin Tức

TIN NỔI BẬT


Copyright © 2021. https://www.khoibright.com/, Edit by https://www.khoibright.com/